TRƯỜNG THPT NGUYỄN HUỆ TỔ CHỨC KỶ NIỆM 31 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2013) PHÁT HUY GIÁ TRỊ TRUYỀN THỐNG TÔN SƯ TRỌNG ĐẠO

  • PDF.InEmail

            Sáng ngày 19/11/2013, Trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức Lễ Kỷ niệm 31 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2013) tại Hội trường của nhà trường.

            Về tham dự lễ có ông Phạm Văn Quyện, Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Núi Thành; các đại biểu đại diện Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức Huyện ủy; đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện; đại diện lãnh đạo của xã Tam Hiệp, thị trấn Núi Thành, các đơn vị giáo dục trên địa bàn huyện; đại diện một số công ty, doanh nghiệp đã có quan hệ mật thiết, hỗ trợ cho nhà trường; nhiều thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên cũ đã từng công tác tại trường; hơn 80 cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường; các vị đại diện cha mẹ học sinh của 33 lớp và 165 học sinh đại diện cho 1413 học sinh toàn trường đã có mặt tại buổi lễ.

            Lễ Kỷ niệm 31 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam được diễn ra trong một không gian trang trí đẹp, hài hòa, ấn tượng. Mở đầu là chương trình văn nghệ chào mừng với các vũ khúc, ca khúc nói về người thầy, tri ân thầy cô của cán bộ, giáo viên và học sinh. Khép lại chương trình văn nghệ là tiết mục hát múa “Dấu chân thần tốc” thể hiện khí phách hào hùng của Nguyễn Huệ - Quang Trung trong chiến dịch đại phá quân Thanh, gợi lại truyền thống oai hùng của dân tộc trong lịch sử đấu tranh giữ nước, làm tăng thêm niềm tự hào của một ngôi trường mang tên Anh hùng dân tộc Nguyễn Huệ.

            Tại buổi lễ, NGƯT Nguyễn Hữu Thiện, Hiệu trưởng nhà trường đã có bài diễn văn nói về ngày truyền thống Nhà giáo 20 tháng 11; tóm tắt các thành quả của nhà trường đạt được trong năm học 2012-2013; biểu dương thành tích của 13 cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt danh hiệu CSTĐ cơ sở, 51 Lao động Tiên tiến, 4 cá nhân được Giám đốc Sở tặng Giấy khen, 6 cá nhân đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi qua 2 lần Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường, 1 giáo viên có thành tích bồi dưỡng học sinh đạt giải thi Thuyết trình Văn học THPT cấp tỉnh và 2 giáo viên, nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học; ghi nhận những thành tích khác của tập thể sư phạm nhà trường, Ban Đại diện cha mẹ học sinh trường và cảm ơn sự hỗ trợ, đóng góp của các cơ quan ban ngành, các công ty, doanh nghiệp đã ủng hộ nhà trường về vật chất nhằm phát triển nhà trường trong thời gian qua.

            Sau diễn văn của Hiệu trưởng là phần dâng hoa chúc mừng Ngày hội cô thầy của các em học sinh. Những bó hoa tươi thắm thể hiện tình cảm của các em đã dâng lên thầy cô như một lời tri ân sâu sắc nhất. Các thành viên dự lễ cũng đã được nghe những tâm tư tình cảm của các em học sinh thông qua phát biểu của em Phạm Thị Hoàng Oanh lớp 11A3, phát biểu tâm sự của cô giáo Trương Thị Nghĩa đại diện các thầy cô giáo nhà trường, phát biểu của anh Võ Tấn Lộc, Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh... (xin bạn đọc xem thêm các bài phát biểu trên ở phần kèm theo bài viết này).

            Ông Phạm Văn Quyện, Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Núi Thành thay mặt lãnh đạo huyện nhà cũng đã có bài phát biểu chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, ghi nhận sự cống hiến vì sự nghiệp trồng người của đội ngũ nhà giáo Trường THPT Nguyễn Huệ và đặt niềm tin vào đội ngũ nhà giáo - nhân tố quyết định sự phát triển đi lên của nhà trường. Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Núi Thành, ông Phạm Văn Quyện đã trao lẵng hoa của lãnh đạo huyện chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam đến tập thể sư phạm nhà trường.

            Nhân dịp này, Ban Đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường đã phối hợp với Công đoàn và Ban Giám hiệu tổ chức tặng quà cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, khen thưởng các cán bộ, giáo viên, nhân viên có nhiều thành tích trong năm học qua, góp phần động viên đội ngũ của nhà trường phấn khởi cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển đi lên của nhà trường.

           Phần tuyên dương khen thưởng được tổ chức trang trọng, chu đáo. 26 phần thưởng các loại đã được trao tại buổi lễ, ghi nhận sự đóng góp to lớn của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường trong năm học qua.

            Phần Lễ được khép lại qua lời phát biểu cảm ơn của NGƯT Nguyễn Hữu Thiện, Hiệu trưởng nhà trường. Bài phát biểu kết thúc lễ có đoạn: “Sự có mặt của tất cả chúng ta hôm nay đã đem lại niềm vui lớn, niềm hạnh phúc tràn đầy cho tập thể sư phạm nhà trường nhân ngày Hội lớn của quý thầy cô.

Chúng tôi cũng đã được nghe những ý kiến phát biểu đầy tình cảm và trách nhiệm của đại diện lãnh đạo huyện nhà, đại diện cha mẹ học sinh; cảm xúc của các em học sinh và đại diện thầy cô giáo nhà trường. Cùng với những lời chúc mừng chân thành, chúng tôi còn nhận được rất nhiều hoa và quà của quý đại biểu, của các em học sinh, của quý bậc phụ huynh dành cho quý thầy cô toàn trường. Chúng tôi xin ghi nhận những tấm lòng thơm thảo và đáng trân trọng của quý vị. Tại buổi lễ này, chúng ta chứng kiến sự vươn lên của đội ngũ nhà trường qua những phần thưởng được ngành và nhà trường, phụ huynh trao tặng cho nhiều thầy cô, nhân viên nhà trường. Có thể nói rằng những tình cảm ấy làm tăng thêm động lực cho đội ngũ thầy cô giáo tiếp tục phân đấu vươn lên nhiều hơn nữa, cống hiến nhiều hơn nữa trong sự nghiệp trồng người. Thay mặt Hội đồng sư phạm nhà trường, một lần nữa tôi xin trân trọng cảm ơn tất cả qúy vị. Chúng tôi hy vọng vọng rằng trong thời gian tới sẽ nhận được những tình cảm ưu ái mà quý vị tiếp tục dành cho nhà trường...”.

Trưa cùng ngày, một buổi gặp gỡ giao lưu văn nghệ ẩm thực giữa các đại biểu, Ban Đại diện cha mẹ học sinh và tập thể sư phạm nhà trường đã được diễn ra trong không khí vui tươi, nồng ấm tình người. Những ca khúc hát về người thầy, hát về mái trường ... và những lời chúc mừng nhân ngày hội lớn đã đem lại một không khí ấm áp, góp cùng phần “Lễ” phát huy tốt gia trị nhân văn của một truyền thống Việt Nam: “Tôn sư trọng đạo”.

Để bạn đọc cảm nhận thêm những tình cảm chân thành, lắng đọng, sâu sắc của học sinh, cha mẹ học sinh và của những người đang đứng trên bục giảng của Trường THPT Nguyễn Huệ nhân dịp Lễ Kỷ niệm 31 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc một số bài phát biểu tại buổi lễ kèm theo bài viết này./.

Bài phát biểu của NGƯT Nguyễn Hữu Thiện - Hiệu trưởng nhà trường nói về ngày truyền thống Nhà giáo 20 tháng 11

Bài cảm nghĩ của em Phạm Thị Hoàng Oanh lớp 11A3 gửi đến những tâm tư tình cảm Ngày nhà giáo Việt Nam

Bài phát biểu tâm sự của cô giáo Trương Thị Nghĩa đại diện các thầy cô giáo nhà trường

Bài phát biểu của anh Võ Tấn Lộc - Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh

LƯƠNG GIANG

HÌNH ẢNH KỶ NIỆM 31 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2013)

A1

A2

Tiết mục hát múa “Dấu chân thần tốc” thể hiện khí phách hào hùng của Nguyễn Huệ - Quang Trung

A3

Tiết mục hát "Người thầy"

A4

A5

A6

NGƯT Nguyễn Hữu Thiện - Hiệu trưởng nhà trường

phát biểu bài diễn văn nói về ngày truyền thống Nhà giáo 20 tháng 11

A7

A9

Những bó hoa tươi thắm thể hiện tình cảm của các em đã dâng lên thầy cô như một lời tri ân sâu sắc nhất

A8

A10

Dâng hoa chúc mừng Ngày hội cô thầy của các em học sinh.

A11

Em Phạm Thị Hoàng Oanh lớp 11A3 thay mặt học sinh toàn trường

phát biểu những tâm tư tình cảm Ngày nhà giáo Việt Nam

A14

Phát biểu tâm sự của cô giáo Trương Thị Nghĩa đại diện các thầy cô giáo nhà trường

A12

Phát biểu của anh Võ Tấn Lộc - Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh

A13

NGƯT Nguyễn Hữu Thiện - Hiệu trưởng nhà trường

đón nhận lẵng hoa tươi của Ban đại diện cha mẹ học sinh

A15

Ông Phạm Văn Quyện - Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Núi Thành

thay mặt lãnh đạo huyện nhà cũng đã có bài phát biểu chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

A16

Ông Phạm Văn Quyện - Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Núi Thành

 trao lẵng hoa của lãnh đạo huyện chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam đến tập thể sư phạm nhà trường

A17

A18

A19

Khen thưởng các cán bộ, giáo viên, nhân viên có nhiều thành tích trong năm học qua

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 5K

Số tài khoản ủng hộ Hội khuyến học:
Tên: Trường THPT Nguyễn Huệ
Số TK: 218 201 000 xyz
Tại ngân hàng NN&PTNT Quảng Nam
DANH SÁCH MẠNH THƯỜNG QUÂN
CỰU GIÁO VIÊN-HỌC SINH ỦNG HỘ

Xem tại đây: Danh sach cơ quan, cá nhân ủng hộ 20/11/2020 và 20 năm thành lập trường.

1. Công ty Hùng Hoàng Hoa: 10.000.000 VNĐ

2. Công ty Tấn Đức-Đà Nẵng: 20.000.000 VNĐ

3. Công ty sắt thép ThànhViệt: 2.000.000 VNĐ

4. Cựu HS Khóa 2000-2003: 6.500.000 VNĐ

5. Cựu HS Khóa 2006-2008: 3.000.000 VNĐ

6. Công ty TNHH gạch Đồng Tâm Nhất Nguyên: 5.000.000 VNĐ

7. Công ty Trầm Hương Hồng Ngọc: 15.000.000 VNĐ

Hội khuyến học nhà trường xin cảm ơn và ghi nhận tình cảm mạnh thường quân, các em Cựu HS. Chúc hạnh phúc và thành đạt!

Liên kết web

Hiện có 18 khách Trực tuyến

Gallery ảnh

Liên kết Portal mới

congelearning
tracnghiemonline1
csdlnganh
qoofice
solienlacdientu
tracuudiemthi
ooffice so
truonghocketnoi
facebookketnoi
tiengnoihocsinh

Liên hệ

logo_nguyenhue

Thầy Trần Văn Chương - Quản trị mạng
Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam
Tel: 0972.889345
Email: tranchuongnt@gmail.com

Thống kê

Các thành viên : 12
Nội dung : 586
Liên kết web : 120
Số lần xem bài viết : 2046849

Cấu hình bố cục

Hướng

Phong cách menu

Màu giao diện

TAVICO TOOLS